Mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp tuyệt đẹp

Bố trí không gian hợp lý sẽ mang đến một căn nhà tuyệt vời và thuận tiện khi sử dụng. Dưới đây là một không gian thiết kế nội thất phòng khách liền bếp. Hy vọng sẽ giúp mọi người hoàn thiện những ý tưởng thiết kế không gian của mình thật khoa học và ưng ý nhất.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

Nổi bật với tone màu trắng chủ đạo, phòng khách rộng 29m2 đem lại một cảm giác ấm áp, vui tươi nhưng không kém phần sang trọng. 

Toàn bộ các đồ nội thất phòng khách đều sử dụng loại gỗ chính là gỗ óc chó. Từ bộ bàn ghế sofa, tủ kệ tivi và tủ trang trí đồ. Gỗ óc chó đặc biệt nổi bật với những đường vân gỗ đẹp, màu sắc bắt mắt. Màu nâu đặc trưng của gỗ này sẽ mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. 

Để ngăn cách giữa không gian phòng khác với phòng bếp, GKHOME đã bố trí một tủ để đồ trang trí. Kệ để đồ được chia thành nhiều ô với độ cao phù hợp. Giúp chúng ta đặt các đồ decor cỡ nhỏ như tượng trang trí, lọ hoa và sách.

Khu vực phòng bếp có độ rộng 37m2. Hệ thống ánh sáng chính của phòng là các đèn âm trần. Kết hợp với đèn hắt sáng ở giữa tạo nên một màu sáng hài hòa êm dịu. Bên cạnh đó, các đèn thả tại khu vực bếp giúp góp phần tăng cường ánh sáng và giúp không gian nội thất trở nên đẹp đẽ sang trọng. 

Đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp được GKHOME thiết kế cho nhiều gia đình hiện nay. Ưu điểm nổi bật của nó là các chi tiết nội thất được chế tạo từ gỗ óc chó. Đi cùng là các vật liệu như gỗ công nghiệp hay nhựa giả gỗ. Với thiết kế tối ưu và giá thành rẻ nên kiểu dáng thiết kế này được hầu hết các khách hàng của GKHOME lựa chọn để lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Để tìm hiểu kỹ hơn về mẫu nội thất này hoặc tham khảo thêm một số mẫu khác, quý khách hàng có thể xem tại đây: 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ văn phòng 1: 181 Trung Lực, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng, Việt Nam
  • Địa chỉ văn phòng 2: ngõ 245 Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất đồ gỗ 1:  KCN Vĩnh Lộc – Phùng Xá – Thạch Thất – Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất đồ gỗ 2 : KCN Đồng Hòa – Kiến An –Hải Phòng
  • Hotline: 0936606898
  • Email liên hệ: gkhomevn@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo